การตลาดออนไลน์และการใช้ AI ในวัยเกษียณ (60th for 60)​

คอร์สที่สนใจ แชร์
แชร์คอร์ส
ลิงก์หน้า
แชร์บนโซเชียล

เกี่ยวกับคอร์ส

  เมื่อวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2567 ณ ห้องวังเลิศ  คณะบริหารธุรกิจและการบัญชี ได้จัดอบรมเชิงปฏิบัติการ การตลาดออนไลน์และการใช้ AI ในวัยเกษียณ (60th for 60)​ ร่วมเฉลิมฉลองเนื่องในวาระ ครบรอบ 60 ปี มหาวิทยาลัยขอนแก่น

หัวข้อบรรยาย

  • บรรยายพิเศษ เรื่อง บทบาทของคณะบริหารธุรกิจและการบัญชี ในการส่งเสริมองค์ความรู้ทางด้านบริหารธุรกิจต่อชุมชน หลังทศวรรษที่ 6 มหาวิทยาลัยขอนแก่น – รศ.ดร.เพ็ญศรี เจริญวานิช
  • “การตลาดออนไลน์” ในบทบาทของผู้ซื้อ สำหรับวัยเกษียณ – ดร.วิตติกา ทางชั้น
  • “การตลาดออนไลน์” ในบทบาทของผู้ขาย สำหรับวัยเกษียณ – ดร.อาภาศรี โสธรวิทย์
  • “การใช้ AI เพื่อประโยชน์ในการดูแลสุขภาพและชีวิตประจำวัน”  – คุณศิริรัตน์ ศุภหัตถี
  • “การเล่าเรื่องแบรนด์ยุคดิจิทัลอย่างไร จะมัดใจลูกค้าให้ปังและยั่งยืน” (The Secret of Brand Storytelling in Digital Age) – คุณชนินทร์ วิศาลบูชนีย์

คุณจะได้เรียนรู้อะไร?

  • เข้าใจการนำ TikTok ประยุกต์ใช้ในเชิงการตลาด TikTok Marketing
  • เข้าใจในการกลยุทธ์ ในการสื่อสารการตลาด และการเล่าเรื่อง
  • การใช้ AI เพื่อประโยชน์ในการดูแลสุขภาพ

เนื้อหาของคอร์ส

การตลาดออนไลน์และการใช้ AI ในวัยเกษียณ (60th for 60)​

  • บทบาทของคณะฯ ในการส่งเสริมองค์ความรู้ทางด้านบริหารธุรกิจต่อชุมชน หลังทศวรรษที่ 6 มหาวิทยาลัยขอนแก่น – รศ.ดร.เพ็ญศรี เจริญวานิช
    20:07
  • “การตลาดออนไลน์” ในบทบาทของผู้ซื้อ สำหรับวัยเกษียณ – ดร.วิตติกา ทางชั้น
    49:43
  • “การตลาดออนไลน์” ในบทบาทของผู้ขาย สำหรับวัยเกษียณ – ดร.อาภาศรี โสธรวิทย์
    40:21
  • “การใช้ AI เพื่อประโยชน์ในการดูแลสุขภาพและชีวิตประจำวัน”  – คุณศิริรัตน์ ศุภหัตถี
    02:16:12
  • “การเล่าเรื่องแบรนด์ยุคดิจิทัลอย่างไร จะมัดใจลูกค้าให้ปังและยั่งยืน” (The Secret of Brand Storytelling in Digital Age) – คุณชนินทร์ วิศาลบูชนีย์
    02:16:12
  • ทบทวนความรู้

เรียนจบรับใบประกาศนียบัตร

เมื่อเรียนจบจะได้รับใบรับรองการผ่านรายวิชา นี้พร้อม ส่งให้ทางอีเมล สามารถดาว์นโหลดได้ทุกเวลา

selected template

การจัดอันดับและรีวิวของผู้เรียน

ยังไม่มีรีวิว
ยังไม่มีรีวิว