
เกี่ยวกับคอร์ส
เนื้อหาของคอร์ส
สัปดาห์ที่ 1
-
แบบทดสอบก่อนเรียน
-
การวางตำแหน่งบริการ การพัฒนาบริการใหม่ การสร้างความแตกต่างด้วยบริการในธุรกิจเกษตร
02:30:11
สัปดาห์ที่ 2
-
Part 1 – การสร้างความพึงพอใจและความจงรักภักดีต่อลูกค้าโดยแนวคิดการให้บริการด้วยจิตวิญาณแบบญี่ปุ่นในธุรกิจเกษตร
02:28:23 -
Part 2 – การสร้างความพึงพอใจและความจงรักภักดีต่อลูกค้าโดยแนวคิดการให้บริการด้วยจิตวิญาณแบบญี่ปุ่นในธุรกิจเกษตร
02:26:22
สัปดาห์ที่ 3
-
การสร้างความสัมพันธ์ และการจัดการกับข้อเรียกร้องของลูกค้า
04:36:02
สัปดาห์ที่ 4
-
คุณภาพในการบริการธุรกิจเกษตร
05:43:45
สัปดาห์ที่ 5
-
การปรับปรุงและพัฒนาการตลาดบริการ
00:00
เรียนจบรับใบประกาศนียบัตร
เมื่อเรียนจบจะได้รับใบรับรองการผ่านรายวิชา นี้พร้อม ส่งให้ทางอีเมล สามารถดาว์นโหลดได้ทุกเวลา

การจัดอันดับและรีวิวของผู้เรียน
ยังไม่มีรีวิว