เกี่ยวกับคอร์ส
เมื่อวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2567 ณ ห้องวังเลิศ คณะบริหารธุรกิจและการบัญชี ได้จัดอบรมเชิงปฏิบัติการ การตลาดออนไลน์และการใช้ AI ในวัยเกษียณ (60th for 60) ร่วมเฉลิมฉลองเนื่องในวาระ ครบรอบ 60 ปี มหาวิทยาลัยขอนแก่น
หัวข้อบรรยาย
- บรรยายพิเศษ เรื่อง บทบาทของคณะบริหารธุรกิจและการบัญชี ในการส่งเสริมองค์ความรู้ทางด้านบริหารธุรกิจต่อชุมชน หลังทศวรรษที่ 6 มหาวิทยาลัยขอนแก่น – รศ.ดร.เพ็ญศรี เจริญวานิช
- “การตลาดออนไลน์” ในบทบาทของผู้ซื้อ สำหรับวัยเกษียณ – ดร.วิตติกา ทางชั้น
- “การตลาดออนไลน์” ในบทบาทของผู้ขาย สำหรับวัยเกษียณ – ดร.อาภาศรี โสธรวิทย์
- “การใช้ AI เพื่อประโยชน์ในการดูแลสุขภาพและชีวิตประจำวัน” – คุณศิริรัตน์ ศุภหัตถี
- “การเล่าเรื่องแบรนด์ยุคดิจิทัลอย่างไร จะมัดใจลูกค้าให้ปังและยั่งยืน” (The Secret of Brand Storytelling in Digital Age) – คุณชนินทร์ วิศาลบูชนีย์
เนื้อหาของคอร์ส
การตลาดออนไลน์และการใช้ AI ในวัยเกษียณ (60th for 60)
-
บทบาทของคณะฯ ในการส่งเสริมองค์ความรู้ทางด้านบริหารธุรกิจต่อชุมชน หลังทศวรรษที่ 6 มหาวิทยาลัยขอนแก่น – รศ.ดร.เพ็ญศรี เจริญวานิช
20:07 -
“การตลาดออนไลน์” ในบทบาทของผู้ซื้อ สำหรับวัยเกษียณ – ดร.วิตติกา ทางชั้น
49:43 -
“การตลาดออนไลน์” ในบทบาทของผู้ขาย สำหรับวัยเกษียณ – ดร.อาภาศรี โสธรวิทย์
40:21 -
“การใช้ AI เพื่อประโยชน์ในการดูแลสุขภาพและชีวิตประจำวัน” – คุณศิริรัตน์ ศุภหัตถี
02:16:12 -
“การเล่าเรื่องแบรนด์ยุคดิจิทัลอย่างไร จะมัดใจลูกค้าให้ปังและยั่งยืน” (The Secret of Brand Storytelling in Digital Age) – คุณชนินทร์ วิศาลบูชนีย์
02:16:12 -
ทบทวนความรู้
เรียนจบรับใบประกาศนียบัตร
เมื่อเรียนจบจะได้รับใบรับรองการผ่านรายวิชา นี้พร้อม ส่งให้ทางอีเมล สามารถดาว์นโหลดได้ทุกเวลา
การจัดอันดับและรีวิวของผู้เรียน
ยังไม่มีรีวิว